Tuesday, February 6, 2018

Review nhẹ các bài Reverse ở Codegate

1. RedVelvet – 75 pts
    Đây là 1 bài đơn giản, đơn thuần check các kí tự của flag.
2. Welcome to droid - 125pts
    Bài này mình làm khá tù, mình xem write-up của họ thì patch lại entry point, trong khi mình đi đọc opcode dalvik rồi patch cái hàm random =)). Khá óc nên mình k viết bài này.
3. Boom - 223pts
   Bài này mình làm gần xong thì phát hiện server bị tắt nên dừng luôn. Về cơ bản nó khá là dài và được build củ chuối nữa.
4. easy_serial - 350pts
    Bài này cũng là 1 dạng củ chuối như bài boom. Nhưng nó còn củ chuối hơn nữa là có tool decompiler.
5. 6051 - 880pts
    Đây là challenge mà mình thấy hay nhất mà mình đã làm được trong đống này. Mạng nặng tính thuật toán.
6. CPU - 971pts
    1 Dạng VM có lẽ thế, vì mới xem qua code thì hình giống bài ở mates-round1, cũng bắt nhập opcode để thực thi. Đây cũng là 1 bài connect server vì server tắt nên mình chưa động chi đến nó =)). Ngụy biện =)) có bật chắc cũng khó mà chịch được nó.

No comments:

Post a Comment